V/V đăng kí tên đề tài môn bảo vệ rơ le

Các anh chị ở nhóm 1 vui lòng thực hiện đúng theo yêu cầu mà Lợi trình bày (về cách đặt tên tiêu đề, nội dung mail, và file word đề cương chi tiết)
Sau khi gửi mail 12 tiếng (không tính từ 0h đến 6h sáng), nếu chưa thấy tên chủ đề của mình được cập nhật lên blog, thì các anh chị tự động kiểm tra lại vì đã sai yêu cầu. Lợi sẽ không nhắc nhở qua mail nữa.

Đề cương chi tiết trình bày bằng file word, để gửi Thầy, Thầy xem nếu cần bổ sung gì thì Thầy thêm vô được, một số anh chị gửi file pdf hoặc nội dung ghi trên mail thì sao Thầy sửa được ???

Đề cương gửi cho Thầy mà một số anh chị làm quá ư là cẩu thả, ít ra cũng phải có tên người thực hiện, có tên đề tài , phải trình bày theo đề mục mà mình sẽ làm, một số anh chị copy y chang cái mục lục của một quyển sách nào đó , bằng tiếng anh  rồi để nguyên như vậy, đề cương gì mà bắt đầu từ mục IV ???

Các anh chị kiểm tra lại xem tên của mình có còn trong danh sách đã đăng kí không. Lợi sẽ delete một số anh chị làm sai yêu cầu.

Về nhóm 2, chị Phúc cố gắng tổng hợp các đề tài và đề cương chi tiết để cập nhật lên blog sớm để ưu tiên cho các anh chị đăng kí trước. Tên đề tài có thể trùng nhau, miễn là nội dung bên trong khác là được.