20/12/2013 - V/v thi môn Điều khiển máy điện và truyền động điện

Thầy Thuyên đã đưa đề thi cho cô Vân Anh vào hôm nay, Vi Đô có xuống hỏi phòng đào tạo sau đại học về thời gian và địa điểm thi, nhưng cô Vân Anh không có mặt. Tới thứ 2 tuần sau, phòng mới làm việc lại, Vi Đô sẽ thông tin lại sớm nhất cho mọi người được biết.


23/12/2013:
Sáng nay Vi Đô đã xuống phòng Sau đại học để hỏi về việc thi môn Điều khiển máy điện. Tuy  nhiên, cô Vân Anh nói là chưa nhận được đề từ thầy Thuyên!?? Cô Vân Anh cũng nói, có thể sẽ qua Tết mới tổ chức thi, vì phòng cũng đang bận rất nhiều việc. Lịch thi sẽ thông báo trước 1 tuần, nếu lịch thi trước Tết, các anh chị có phản ánh thì cô sẽ sắp xếp cho qua sau Tết. Nói chung, qua Tết mới thi, các anh chị yên tâm làm chuyên đề 2 và hoàn tất các môn khác.
--------------
Xin lỗi vì chen vào bài của Vi Đô nhé.
Ngày hôm nay Lợi nhận một vài cuộc gọi, tin nhắn và mail thắc mắc vì sao lịch bảo vệ chuyên đề cận quá. Lợi cũng xin giải thích thế này. Ngày 27/12 là đã nộp phiếu điểm rồi, nghĩa là nếu ai hoàn tất thì mới có điểm và mới được bảo vệ chuyên đề 2. vì vậy bảo vệ càng sớm sẽ càng "thuận lợi" cho các anh chị. các anh chị cũng đừng thắc mắc tại sao chọn ngày thứ hai mà không phải thứ bảy hay chủ nhật để tiện cho công việc các anh chị nhé, vì các thầy/cô cũng không muốn đi làm ngày chủ nhật đâu.


Tiếp theo đó là ngày báo cáo môn Điều khiển hộ tiêu thụ điện, ngày 15/1 tức là mình có nửa tháng (sau khi trừ nghỉ lễ 1/1) để chuẩn bị. Một nhóm có 5 người thì không phải tất cả 5 người đều thi anh văn b1, nên các anh chị còn lại trong nhóm hỗ trợ nhau hoàn tất báo cáo. nhận đề tài 1 tháng rưỡi là quá dài rồi. 
như vậy tình hình chung là mình hoàn tất được bảo vệ chuyên đề 2 và báo cáo môn Điều khiển hộ tiêu thụ điện và tạo điều kiện cho các anh chị ôn thi anh văn B1.
Như vậy nếu các anh chị học đúng tiến độ thì ngày 16/1 đã có thể xách ba lô lên và đi... về quê ăn tết.

Vấn đề còn lại là thi môn Điều khiển máy điện và truyền động điện, thì Vi Đô lên xin cô Vân Anh dời ngày thi qua sau tết. cuối năm bận rộn, lịch bảo vệ chuyên đề 2 của tất cả các ngành rải đều từ 2 - 20/1, phòng đào tạo thì hiện chỉ còn 2 người,  nên sẽ không có người canh thi.... Vì vậy khả năng xin dời được qua sau tết thi là vô cùng lớn và vô cùng dễ dàng. nhưng lưu ý, là sáng thứ hai Vi Đô phải vô sớm để xin trước khi thông báo được đăng lên web trường. Còn nếu các anh chị bảo rằng MUỐN thi trước tết thì Lợi bó tay chấm muối tiêu thôi.

p/s: Lợi cũng xin gửi lời nhắn đến một số anh chị trong lớp như thế này: Lợi đã chèn thêm chức năng comment bằng tài khoản Facebook để các anh chị có thể tự do nêu lên ý kiến của mình, thảo luận với lớp, đồng thời ở các thông báo gần đây, Lợi cũng có đề nghị nếu anh chị nào có ý kiến gì thì hoặc là comment trực tiếp dưới bài viết đó hoặc là gửi mail cho Lợi để Lợi nắm tình hình. Thế nhưng một số anh chị lại không gửi mail cho Lợi mà lại gửi mail cho anh Toàn ??? và anh Toàn cũng không báo lại cho Lợi biết cụ thể những anh chị nào có ý kiến gì cả, mà chỉ là một con số tượng trưng "rất nhiều anh chị, một số anh chị". Trong khi có 19 cái mail kêu Lợi xin thi các môn trước tết....