THÔNG BÁO

Kính chào các anh chị
Lợi đã gửi 2 file: Thống kê tiền quỹ lớp tính đến ngày 21/7/2014 do Việt Tâm gửi cho Lợi, và file thống kê tiền quỹ chuẩn bị hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho các anh/chị có bảo vệ luận văn trong ngày 19/10 vừa qua. Những anh chị nào chưa thấy mail thì kiểm tra trong thư mục SPAM, hoặc gửi mail cho Lợi để Lợi gửi bổ sung.


Tiền quỹ dùng cho các việc như: chuẩn bị hoa, băng rôn, trái cây, nước uống, khăn giấy, cơm trưa sau khi bảo vệ.
Các hoá đơn đã được thông qua trước tập thể.

Sau buổi liên hoan, Lợi có trao đổi với một số anh/chị (gần 20 người) có mặt lúc đó, sau đó có trao đổi thêm ý kiến với chị Phúc, thì đưa đến quyết định giữ lại số tiền còn dư, dùng cho tiệc liên hoan khi lãnh bằng tốt nghiệp (dự kiến vào tháng 6/2015)

Các anh/chị nào có ý kiến khác thì gửi qua mail cho Lợi, hoặc điện thoại trực tiếp (từ 18 -22h), Sau ngày chủ nhật tuần này, 26/10, nếu không có anh/chị nào có ý kiến thì xem như đồng ý với hướng giải quyết trên.
--------------------

Hôm nay trên PDT vẫn chưa có photo kết lun ca hi đng đánh giá lun văn và 02 nhn xét ca phn bin đ chnh sa lun văn theo yêu c
các anh chị có thể đến nhận vào thứ 6 cho chắc

Những anh chị nào ở lớp Cần Thơ, hoặc ở xa, có nhu cầu nhờ Lợi nhận giùm thì gửi mail cho Lợi trước 22h ngày thứ tư, 22/10/2014. Sáng thứ năm Lợi sẽ lên trường lấy. Sau thời gian đó , thì Lợi không giúp được nhé.
Lợi sẽ lấy bản photo, rồi chụp ảnh gửi qua mail, chứ không gửi chuyển phát nhanh cho các anh/chị.