11/1/2014 - v/v Thay đổi tên luận văn thạc sĩ (nếu có)

Các anh chị lưu ý, thời hạn nộp lại phiếu đăng tí tên đề tài là 9h, thứ tư 15/1 nhé. Hôm đó Lợi gác thi ca 1 trên trường nên các anh chị nào có đến sớm quá thì chờ ở trước văn phòng khoa điện, vui lòng không gọi cho Lợi trước 8h45. 

Một số anh chị phản hồi về thời gian nộp sớm quá có lẽ do các anh chị chưa hiểu được các quy trình để nộp phiếu lên phòng đào tạo, thì Lợi giải thích như thế này

Về thời hạn nộp, phòng đào tạo ghi là 1 tuần, nhưng thực chất chúng ta chỉ có 5 ngày , vì thứ bảy, chủ nhật phòng đào tạo không làm việc.
Sáng thứ tư Lợi tổng hợp phiếu về còn phải kiểm tra và sửa đổi lại, sau đó đưa lên mạng cho các anh chị kiểm tra lại lần cuối trước khi mang đưa thầy Việt Anh ký.
7h ngày thứ năm, 16/1/2014 là Lợi in danh sách mới, rồi mang nộp cho thầy Việt Anh. (chưa chắc thứ 5 thầy Việt Anh có trên trường)
Thầy Việt Anh cần có thời gian để xem lại  và sau đó mới chuyển lên phòng đào tạo. 

Những anh chị nào nộp sau thời gian trên thì có thể liên hệ gặp thầy Việt Anh  để ký giấy và mang nộp trực tiếp lên phòng đào tạo, khi nộp cho phòng đào tạo , nhớ nói với chị Vân Anh là nộp bổ sung để chị Vân Anh cập nhật lại trong file mà Lợi gửi trước đó.




Chúc mừng các anh chị đã hoàn tất bảo vệ chuyên đề 2 vào sáng nay.

Những anh chị nào được các Thầy góp ý thay đổi tên đề tài thì gặp lại giáo viên hướng dẫn gấp để hỏi ý kiến của giáo viên hướng dẫn xem có thay đổi hay không.
Nếu như có thay đổi, nghĩa là tên Luận văn tốt nghiệp khác với tên Chuyên đề 2, thì phải làm giấy đăng kí tên đề tài luận văn thạc sĩ lại. Mẫu download ở link sau: (hoặc có thể download trên website trường)


Sau khi download xong , bổ sung thông tin và nộp lại cho Lợi, trước 9h ngày 15/01/2014. Các anh chị có thể đến nộp tại nhà (buổi tối), hoặc Lợi sẽ có mặt ở trường từ 8h45 - 9h ngày thứ tư, 15/01/2014
Sau thời gian trên, nếu các anh chị nào không nộp hoặc không có phản hồi gì thì xem như Tên đề tài luận văn thạc sĩ giống với tên của chuyên đề 2. Lợi sẽ giữ nguyên và nộp lên PĐT. và sau này sẽ không được khiếu nại.
trường hợp nếu bây giờ không thay đổi, mà đến lúc gần bảo vệ luận văn mới thay đổi thì sẽ phải bảo vệ chuyên đề 2 lại.

sau ngày 12/1/2014 nếu các anh chị không có ý kiến gì thì xem như đồng ý với thông báo trên.